1. AI Video Marketing Automator: Tái chế nội dung của bạn
AI Video Marketing Automator sử dụng trí tuệ nhân tạo để biến các lời nhắc và cả các bài đăng blog thành các video hấp dẫn chỉ trong vài giây.
Bạn có thể tải lên video của bạn lên trang web hoặc kênh truyền thông xã hội để tăng lượng truy cập, tăng tương tác và cải thiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).
Giống như tất cả các trợ lý trí tuệ nhân tạo tốt nhất, AI Video Marketing Automator đem lại kết quả với sự cố gắng tối thiểu.
Chỉ cần dán URL bài viết vào, chọn loại minh họa bạn muốn sử dụng (minh họa 3D, minh họa vẽ tay hoặc minh họa đơn giản) và nhấp vào “Tạo Video”.
AI Video Marketing Automator sẽ lấy tiêu đề, văn bản và hình ảnh của bạn. Và biến chúng thành một đoạn video thú vị, được đọc bởi giọng đọc AI giống con người.
Bạn có thể xem xét và chỉnh sửa đoạn video nháp này để thay đổi giọng đọc, âm nhạc và phong cách phù hợp với thương hiệu của bạn.
Khi bạn hài lòng, bạn có thể xuất video của bạn dưới định dạng ngang, đứng hoặc vuông.
Ngoài các bài đăng blog, bạn cũng có thể tạo video một cú nhấp chuột cho:
- Câu hỏi thường gặp
- Đánh giá từ khách hàng
- Câu nói
- Nghiên cứu tài liệu
- Hướng dẫn cách làm
- Tin tức công ty
Bạn cũng có thể tạo video từ đầu. Hoặc, cho phép trí tuệ nhân tạo của AI Video Marketing Automator tạo nội dung từ một lời nhắc, chẳng hạn như một chủ đề hoặc mô tả sản phẩm.
Nếu bạn dành hàng giờ để tạo nội dung hữu ích cho khán giả của mình, bạn xứng đáng tận dụng mọi giá trị từ đó. AI Video Marketing Automator giúp bạn làm điều này mà không cần đầu tư nhiều thời gian hoặc nguồn lực.
Giá cả
Bạn có thể tải AI Video Marketing Automator miễn phí từ DPS AppCenter.
Gói cơ bản có giá 39 USD mỗi tháng cho 5 tín chỉ. Điều này cho phép bạn tạo ra năm video mỗi tháng.
Có cũng một gói Pro Plan với giá 119 USD mỗi tháng. Điều này cung cấp thêm 40 tín chỉ, cùng với truy cập API, công cụ tạo hàng loạt và bộ kit thương hiệu.
Bạn cũng có thể chọn mua thêm 50 tín chỉ với giá 149 USD mỗi tháng.
2. Google Assistant: Trợ lý trí tuệ nhân tạo cá nhân của bạn
Google Assistant tối ưu các nhiệm vụ hàng ngày như quản lý lịch trình hoặc đọc thông báo ra toàn bộ. Nó cũng cung cấp truy cập nhanh vào thông tin, chẳng hạn như khả năng mưa trong giờ tiếp theo, giúp bạn hoàn thành công việc hàng ngày một cách hiệu quả hơn.
Nếu bạn sở hữu một điện thoại thông minh Android, Google Home hoặc thiết bị Wear OS, bạn có thể kích hoạt Google Assistant chỉ bằng một nút nhấn. Hoặc bật chế độ kích hoạt bằng giọng nói và bắt đầu sử dụng nó bằng cách nói “Okay, Google”.
Khi bạn làm vậy, trí tuệ nhân tạo của Google sẵn sàng giúp bạn hoàn thành công việc một cách tự nhiên và trò chuyện.
Hãy nói rằng bạn bảo trợ lý trí tuệ nhân tạo, “Okay, Google. Hãy nhớ rằng tôi đã đỗ xe ở Khu vực B”. Google sẽ phản hồi với điều như: “Được. Tôi sẽ ghi nhớ rằng bạn đã đỗ xe ở Khu vực B. Tôi cũng sẽ lưu một bản đồ vị trí của bạn”.
Bạn có thể sử dụng lệnh giọng để yêu cầu Google Assistant làm bất cứ điều gì bạn thường xử dụng điện thoại của mình. Ví dụ, bạn có thể:
- Gọi điện thoại
- Kiểm tra thời tiết
- Gửi tin nhắn văn bản
- Đặt báo thức
- Tìm đường đi tốt nhất đến điểm đến
- Lấy tin tức mới nhất
Bạn cũng có thể yêu cầu Google Assistant gửi nhắc nhở cuộc họp, đọc tin nhắn và cập nhật về cuộc hẹn sắp tới.
Tất cả đều được thiết kế để giữ bạn có tổ chức, như bất kỳ trợ lý tốt nào.
Và Google đang tung ra tính năng mới để tạo một trợ lý cá nhân tùy chỉnh hơn nữa.
Assistant với Bard tích hợp công cụ trò chuyện AI dựa trên Bard của Google vào Assistant để mở rộng khả năng của nó sang các công cụ Google khác nhau, chẳng hạn như Gmail, Google Docs và Google Drive.
Assistant với Bard có thể kiểm tra email của bạn để tìm thông tin quan trọng, viết phản hồi email và tạo nội dung.
Ví dụ, bạn có thể mở Assistant trên một bức ảnh và yêu cầu nó viết một bài đăng trên mạng xã hội. Assistant với Bard sử dụng hình ảnh làm gợi ý hình ảnh để hiểu ngữ cảnh và tạo chú thích hấp dẫn.
Nguồn ảnh: Google
Tương tự như Google Assistant hiện tại, bạn có thể chọn sử dụng khả năng của Assistant với Bard hoặc không.
Nếu bạn sử dụng điện thoại Android hoặc các dịch vụ của Google, Google Assistant là một tính năng mạnh mẽ giúp tăng năng suất của bạn.
Nếu bạn không sử dụng Android hoặc không phải là người dùng Google, đừng lo lắng.
Google Assistant không phải là trợ lý giọng nói duy nhất trên thị trường. Siri của Apple, Alexa của Amazon và Cortana của Microsoft cũng cung cấp các tính năng tương tự. Và đều là những lựa chọn tuyệt vời cho điện thoại, máy tính để bàn hoặc thiết bị thông minh ở nhà.
Giá cả
Google Assistant miễn phí khi sử dụng tài khoản Google.
3. MarketingBlocks: Tạo tài sản tiếp thị cho doanh nghiệp của bạn
MarketingBlocks giảm gánh nặng của việc tạo nội dung (và chi phí tiềm năng của việc gửi đi) bằng cách tạo ra các tài sản tiếp thị giống con người từ các từ khóa của bạn.
Nó được cung cấp bởi một trợ lý trí tuệ nhân tạo có tên là Ethan.
Hãy cho Ethan biết ngành kinh doanh hoặc tên sản phẩm và mô tả. Sau đó, chọn những gì bạn muốn nó tạo ra cho bạn.
Trí tuệ nhân tạo sẽ tạo ra các tài sản tiếp thị sẵn có để bạn sử dụng cho khán giả của mình.
Ethan có thể tạo ra:
- Bản sao trang web
- Bản sao quảng cáo
- Trang đích
- Video
- Đồ họa
- Chatbot
- Và nhiều thứ khác nữa
Bạn cũng có thể sử dụng trí tuệ nhân tạo của nó để biến văn bản thành video với người thật hoặc nhân vật chú. Hoặc yêu cầu Ethan viết và biến một kịch bản thành âm thanh cho một podcast hoặc sách nói.
Về cơ bản, nếu bạn cần một cái gì đó cho chiến dịch tiếp thị, Ethan có thể giúp bạn giảm thiểu việc tạo ý tưởng và tạo nội dung.
Liệu rằng nó đáp ứng đúng theo yêu cầu trong mọi trường hợp?
Không phải lúc nào cũng là như vậy.
Ethan tạo nội dung dựa trên những gì nó đã học được về cách làm việc với các từ khóa của bạn. Nhưng cách nói, hình ảnh và đồ họa không phải lúc nào cũng phù hợp với thương hiệu của bạn.
Vì vậy, trong khi Ethan có thể tạo ra các tài sản tiếp thị cho bạn, quan trọng là kiểm tra và chỉnh sửa tất cả mọi thứ trước khi chia sẻ.
Tuy nhiên, để nhanh chóng tạo nội dung và giữ lịch làm việc của bạn được đầy đủ, MarketingBlocks là một trợ lý AI tuyệt vời.
Giá cả
MarketingBlocks có ba gói:
- Pro: 47 USD mỗi tháng
- Unlimited: 67 USD mỗi tháng
- Enterprise: 97 USD mỗi tháng
Tất cả các gói đều đi kèm với thời gian dùng thử miễn phí trong năm ngày.
4. DPS Copilot: Cung cấp thông tin SEO cá nhân hóa
DPS Copilot là một trợ lý trí tuệ nhân tạo thông minh cung cấp một cái nhìn tổng quan về hiệu suất SEO của dự án DPS của bạn ngay khi bạn đăng nhập vào tài khoản DPS của mình.
Lợi ích lớn nhất của nó là tiết kiệm thời gian bằng cách xác định nhược điểm của trang web của bạn và trình bày trực tiếp cho bạn, vượt qua việc phải tìm kiếm thông qua các công cụ DPS cá nhân để tìm những thay đổi.
Làm thế nào để đạt được điều này?
Copilot tận dụng trí tuệ nhân tạo để làm việc với nền tảng Semush. Nó sử dụng một lượng lớn dữ liệu từ các cơ sở dữ liệu DPS, được tinh chỉnh với sự đóng góp từ các chuyên gia SEO hàng đầu để cung cấp cho bạn các gợi ý, ý tưởng và mẫu được cá nhân hóa cho dự án của bạn, nhờ vào một hệ thống gợi ý được điều khiển bởi trí tuệ nhân tạo.
Để tận dụng Copilot, bạn cần thiết lập một dự án trong DPS. Sau đó, nó truy cập vào các công cụ DPS cần thiết để cung cấp các gợi ý SEO cá nhân hóa của bạn.
Để theo dõi các gợi ý từ Copilot, chỉ cần nhấp vào liên kết đến các công cụ tương ứng ở góc dưới bên phải.
Giá cả
DPS Copilot miễn phí khi sử dụng tài khoản DPS của bạn. Tuy nhiên, bạn cần thiết lập các dự án trong nền tảng để có lợi từ Copilot.
5. ChatGPT: Hỗ trợ với các nhiệm vụ làm việc hàng ngày
ChatGPT là một trò chuyện chatbot trí tuệ nhân tạo có thể giúp đỡ đa dạng các nhiệm vụ, từ viết nội dung đến đơn giản hóa ý tưởng phức tạp.
Hãy cho ChatGPT một gợi ý và nó sử dụng xử lý ngôn ngữ tự nhiên của mình (NLP) để cung cấp một câu trả lời hữu ích và có tính trò chuyện.
Ví dụ, bạn có thể yêu cầu ChatGPT điều dẫn nghĩ ra ý tưởng nội dung cho hoạt động tiếp thị của bạn. Ở đây, chúng tôi đã yêu cầu ChatGPT tạo ra năm ý tưởng bài viết blog. Đây là kết quả:
Nếu bạn không hài lòng với kết quả, bạn có thể yêu cầu ChatGPT tạo lại danh sách.
Khi bạn đã tìm ra một kết quả mà bạn hài lòng, bạn có thể yêu cầu câu hỏi phụ để biến ý tưởng thành một bản phác thảo.
Đó chỉ là một trong nhiều trường hợp sử dụng của công cụ này, phụ thuộc vào nhu cầu của bạn.
ChatGPT có thể hỗ trợ trong việc:
- Nghiên cứu thị trường: Yêu cầu ChatGPT tìm kiếm đối thủ, thu thập dữ liệu có sẵn công khai hoặc phát triển các khách hàng mục tiêu.
- Nghiên cứu từ khóa: Yêu cầu ChatGPT tạo danh sách các thuật ngữ duy nhất liên quan đến doanh nghiệp của bạn.
- Dịch: Dán nội dung của bạn và yêu cầu ChatGPT viết lại nó bằng một ngôn ngữ khác.
- Chỉnh sửa và đọc lại: Dán nội dung của bạn để tìm lỗi chính tả, cải thiện rõ ràng và đề xuất cách thể hiện viết tác động.
- Học các chủ đề mới: Yêu cầu ChatGPT giải thích ý tưởng phức tạp bằng ngôn ngữ đơn giản hoặc cung cấp thông tin cần thiết về một chủ đề.
- Viết mã: Yêu cầu ChatGPT tạo đoạn mã HTML, Python, PHP, C#, Java hoặc Javascript hoặc tạo công thức bảng tính Excel.
Để tận dụng tối đa ChatGPT, hãy làm cho gợi ý cụ thể và chi tiết.
Ví dụ, nếu bạn muốn ChatGPT viết một email, hãy cung cấp cho nó thông tin về khách hàng mục tiêu, sản phẩm, ưu đãi và phong cách giao tiếp.
Và không mong đợi kết quả hoàn hảo mọi lúc. Yêu cầu nó cung cấp nguồn thông tin hoặc sửa lại câu trả lời khi cần thiết. Nhưng yêu cầu này không phải lúc nào cũng chính xác.
ChatGPT dựa trên ngôn ngữ, không phải dựa trên kinh nghiệm, nên nó không thể cung cấp quan điểm độc đáo về một chủ đề. Vì vậy, quan trọng là chỉnh sửa bất kỳ nội dung nào nó tạo ra trước khi xuất bản.
Đơn giản là sử dụng ChatGPT để hỗ trợ trong công việc của bạn, chứ không để làm công việc đó thay cho bạn.
Giá cả
ChatGPT miễn phí. OpenAI cũng cung cấp ChatGPT Plus, với lợi ích như thời gian phản hồi nhanh hơn và ưu tiên truy cập vào các tính năng mới với giá 20 USD mỗi tháng.
6. Cộng tác viên viết SEO: Tối ưu nội dung của bạn để cải thiện khả năng hiển thị tìm kiếm
Cộng tác viên viết SEO (SWA) được đào tạo để giúp bạn tối ưu hóa nội dung của mình để xếp hạng tốt hơn trong kết quả trang tìm kiếm (SERP).
Nó sử dụng Trí tuệ nhân tạo và các thuật toán học máy của DPS để cải thiện nội dung dựa trên các kết quả xếp hạng hàng đầu cho các từ khóa mục tiêu của bạn.
Nhập bản nháp nội dung hoặc URL của trang hiện tại vào SWA và bạn sẽ nhận được một số điểm tổng thể từ 1-10, cùng với các gợi ý để cải thiện.
Bạn cũng có thể tích hợp công cụ với Google Docs, Microsoft Word hoặc WordPress để nhận gợi ý thời gian thực khi bạn làm việc.
SWA phân tích khả đọc, tính độc đáo, SEO và ngôn ngữ.
Nó cũng cho phép bạn nhập các từ khóa hoặc lấy từ khóa từ văn bản. Và gợi ý thêm để nội dung của bạn tương thích với các công cụ tìm kiếm hơn.
Khi bạn có từ trong tài liệu của mình, bạn có thể truy cập vào các tính năng AI của SWA để:
- Đổi lại câu
- Đơn giản hóa văn bản khó đọc
- Mở rộng nội dung mỏng
- Tóm tắt nội dung để kết luận
Ngoài ra, SWA đi kèm với tính năng “Hỏi AI” tương tự như ChatGPT.
Cho Ask AI một gợi ý và nó sẽ tạo ra một câu trả lời trong tài liệu của bạn.
Đây là một công cụ mạnh để xây dựng ý tưởng hoặc thêm giá trị bổ sung cho nội dung của bạn, từ đó cải thiện hiệu suất tìm kiếm.
Giá cả
Bạn có thể sử dụng Cộng tác viên viết SEO miễn phí với một tài khoản DPS.
Để mở khóa các tính năng bổ sung, bạn có thể đăng ký gói Guru.
Điều này cho phép bạn truy cập đầy đủ vào Cộng tác viên viết SEO, cũng như Topic Research và SEO Content Template, là một phần của Bộ công cụ Marketing nội dung của DPS.
Gói Guru có giá 249,95 đô mỗi tháng. Hoặc, bạn có thể thử miễn phí với gói thử nghiệm trong vòng 7 ngày.
7. ContentShake AI: Tạo nội dung hấp dẫn từ đầu
ContentShake AI giải quyết hai vấn đề phổ biến đối với nhà tiếp thị: tìm ra ý tưởng và tìm thời gian để xuất bản nội dung một cách đều đặn.
Công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo để tự động hóa toàn bộ quá trình sản xuất nội dung. Từ tìm kiếm chủ đề đến viết nội dung và xuất bản nó lên blog của bạn.
ContentShake AI có các tính năng tối ưu tương tự như SEO Writing Assistant và cũng được cung cấp bởi dữ liệu DPS. Vì vậy, các gợi ý dựa trên nội dung có hiệu suất cao nhất trong lĩnh vực của bạn.
Nhập chi tiết về doanh nghiệp của bạn vào ContentShake và trợ lý trí tuệ nhân tạo của nó sẽ phân tích khán giả và đối thủ của bạn.
Sau đó, nó sẽ đề xuất ý tưởng dựa trên các câu hỏi mà khách hàng của bạn đặt ra, những gì tốt nhất cho các trang web tương tự và các xu hướng hiện tại.
Khi bạn đã chọn được ý tưởng, bạn có thể sử dụng trí tuệ nhân tạo năng động của DPS để viết và viết lại các khối văn bản chỉ với một cú nhấp chuột.
Và nhận được các gợi ý thời gian thực để cải thiện SEO, khả đọc và phong cách ngôn ngữ.
Khi bạn hài lòng với nội dung của mình, bạn có thể chuyển nó vào Google Docs để chia sẻ với đội nhóm của bạn. Hoặc xuất bản trực tiếp lên WordPress mà không cần rời khỏi ứng dụng.
Nếu bạn muốn tăng cường sản xuất nội dung để phù hợp và vượt trội đối thủ, ContentShake AI giúp bạn làm điều đó mà không đánh đổi chất lượng nội dung.
Giá cả
ContentShake AI có phiên bản miễn phí và phiên bản trả phí.
Gói miễn phí cung cấp các tính năng cơ bản cho việc tạo và tối ưu nội dung.
Gói trả phí là 60 USD mỗi tháng và bao gồm các tính năng bổ sung, chẳng hạn như ý tưởng nội dung hàng tuần, “Soạn với AI” và xuất bản trực tiếp lên WordPress chỉ với một cú nhấp chuột.
Tải xuống ContentShake AI miễn phí từ DPS AppCenter.
8. AI Social Content Generator: Tạo nội dung truyền thông xã hội quy mô lớn
Bạn gặp khó khăn trong việc tạo nội dung gây hứng thú cho các mạng xã hội của bạn? Hãy cho AI Social Content Generator biết chủ đề rộng và để nó chăm sóc phần còn lại.
Là một trợ lý, AI Social Content Generator giống như ContentShake là với bài viết blog.
Bạn chỉ cần vài từ về chủ đề của bạn, AI Social Content Generator lấy chủ đề này và sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo ra các bản nháp bao gồm tiêu đề và hashtag sáng tạo.
Nó làm điều này cho:
- Meme
- Carousels
- Bài viết hình ảnh
- Quotes
Với tính năng chuyển từ văn bản sang video, bạn có thể biến một dòng văn bản thành một video hấp dẫn cho Instagram Reels, TikTok, YouTube Shorts hoặc quảng cáo truyền thông xã hội.
Nếu bạn hài lòng với những gì AI Social Content Generator mang đến, hãy nhấp vào nút thích. Nếu không, nhấp vào nút không thích để tạo ra một lựa chọn khác.
Mỗi bài viết đều có thể chỉnh sửa. Điều này quan trọng vì nội dung được tạo có thể đôi khi là tổng quát.
Bạn cũng có thể đặt phong cách ngôn ngữ và phông chữ ưa thích. Và tải logo thương hiệu và tên tài khoản mạng xã hội của bạn lên để làm cho nội dung được tạo bởi trí tuệ nhân tạo liên tục trên mỗi kênh.
AI Social Content Generator không cho phép bạn đăng trực tiếp lên các nền tảng mạng xã hội của mình. Nhưng nó hỗ trợ bạn tối đa hóa hiệu suất nội dung.
Tính năng Phân tích Đối thủ cho phép bạn xem loại bài viết và chủ đề hoạt động tốt nhất cho đối thủ của bạn. Cũng như thời gian đăng tốt nhất để tăng khả năng tương tác và sử dụng từ khóa nào.
Bạn có thể sử dụng điều này để hướng dẫn việc tạo nội dung và xây dựng chiến lược để vượt trội so với đối thủ.
Giá cả
AI Social Content Generator có giá 35 USD mỗi tháng cho:
- Two brands
- 200 AI-generated posts per month
- 100 competitor analysis runs per month
Với 20 USD mỗi tháng bổ sung, bạn có thể nhận được AI Social Content Generator Plus với:
- One extra brand
- 100 more AI-generated posts per month
- 50 more competitor analysis runs per month
Tải xuống AI Social Content Generator từ DPS AppCenter và thử nghiệm miễn phí trong vòng 7 ngày.
9. AdCreative.ai: Tạo nhanh nội dung quảng cáo hiển thị
AdCreative.ai là một công cụ trong DPS App Center tận dụng trí tuệ nhân tạo để tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn cả về hình ảnh và bản sao cho các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội, tìm kiếm và trang hiển thị.
Để làm điều này, AdCreative.ai truy cập vào cơ sở dữ liệu quảng cáo có hiệu suất cao để tạo nội dung tùy chỉnh cho nhu cầu tiếp thị của bạn.
Chỉ trong vài phú